แก้ปัญหากวนใจคนปลูกอ้อย ลงทุนนิดหน่อยแต่ผลผลิตได้คุณภาพ

แก้ปัญหากวนใจคนปลูกอ้อย ลงทุนนิดหน่อยแต่ผลผลิตได้คุณภาพ

ลบภาพจำในอดีตของการปลูกอ้อยแบบเดิมๆ ไปได้ในทันทีกับการเพิ่มประสิทธิภาพการเจริญเติบโตของอ้อยให้โตเร็วทันใจก่อนตัดส่งขาย กับการบำรุงทางใบแบบง่ายๆ



ปัญหาการปลูกอ้อยแล้วไม่โตเร็วดังใจคงจะเป็นเรื่องเดิมๆ ที่ไม่สามารถแก้ได้สำหรับเกษตรกรที่มีตัวเลือกน้อย ผสมกับปัจจัยอื่นๆ ที่คอยขัดขวางให้อ้อนนั้นไม่สามารถเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ..
– ฝนไม่ตกต้องฤดูกาล
– แมลงศัตรูพืช
– การใช้สารเคมีมากเกินความจำเป็น
เช่นเดียวกับ 4 เกษตรกรที่ในอดีตนั้นจมปรักอยู่กับปัญหาเหล่านี้ จนได้มาเจอกับกรีนนาโนที่เข้ามาช่วยในด้านการบำรุงพืชให้ปล้องใหญ่ ลำต้นสูง ตาห่าง ใบเขียวชะอุ่ม ด้วยการลงทุนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

พี่เสน่ห์


“ปีก่อนแล้งจัดจนแทบจะเรียกได้ว่าอยากจะปล่อยให้อ้อยยืนต้นตายด้วยซ้ำ เพราะไม่มีทางสู้กับภัยธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ในปัจจุบัน แต่ยังโชคดีที่ต่อให้ไม่มีน้ำก็ยังมีสารอาหารทางใบที่เข้ามาช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของอ้อยได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด แถมช่วยลดเรื่องการใส่ปุ๋ยให้เหลือเพียงครึ่งเดียว”
/

พี่สุชาติ


“เจอรอบการปลูกอ้อยครั้งนี้รับมือดีกว่าปีก่อนเพราะได้ลงทุนกับระบบน้ำหยดเพื่อป้องกันการขาดน้ำของต้นอ้อยที่จะส่งผลต่อการเจริญเติบโต โดยมีกรีนนาโนที่เข้ามาเติมเต็มสารอาหารให้กับอ้อยในครั้งนี้ที่มีใบเขียวสวย ลำต้นใหญ่ดีกว่าปีที่แล้วมาก”
/

พี่สุพจน์


“เจอมาหลายตัวแล้วกับนาโนสารพัดยี่ห้อที่บอกจะช่วยอย่างนั้นอย่างนี้แต่ก็ไม่มียี่ห้อไหนที่ให้ผลลัพท์ดีเท่ากรีนนาโน เพราะเพียงหนึ่งสัปดาห์ก็เห็นผลแล้วว่าสามารถช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของอ้อย ทำให้ปีที่แล้วที่ว่าอ้อยเหมือนจะโตช้ากลับโตทันเวลาเก็บเกี่ยวและได้ค่าความหวานของมาตรฐานโรงงานเป๊ะๆ”
/

ป้าพรรณี


“ปีก่อนเจอแมลงบุกไร่อ้อยจนต้องใช้สารเคมีหมดเงินไปมหาศาล จนเมื่อหักลบกำไรแล้วแทบจะไม่พอใช้เสียด้วยซ้ำ พอรู้ว่ามีอาหารทางใบอย่างกรีนนาโน ที่เป็นทั้งตัวช่วยให้อ้อยนั้นได้คุณภาพและเพิ่มภูมิต้านทาน ส่งผลให้ในปีนี้นั้นลดการใช้สารเคมีกับจัดศัตรูพืชไปได้มากกว่า 70-80% แถมมันค่อยๆ หายไปไม่เยอะเหมือนแต่ก่อนแล้วด้วย”
หลายปัญหาของแต่ละคนสามารถสยบลงได้ด้วยอาหารพืชทางใบที่ราคาไม่แพงจนเกินไป ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้กับกรีนนาโน

เพื่อนคู่คิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ต้องสารอินทรีย์ “กรีนนาโน”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : GREENab หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sk4xE1
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #อ้อย