สวนผักของลุงฉลวย กลิ่นจันทร์

เอาอกเอาใจเกษตรกรผู้รักการปลูกผักด้วยการพาไปชมสวนของคุณลุงฉลวย กลิ่นจันทร์ ที่ปลูกผักหลากหลายชนิดและประสบความสำเร็จด้วยการมีสารอินทรีย์คู่ใจอย่าง “กรีนนาโน”

ก่อนหน้านี้ประบสบปัญหาเรื่องแมลงหนักมากจยต้องใช้สารเคมีอย่างต่อเนื่อง บ่อยพอๆ กับซื้อข้าวสารเลยก็ว่าได้ เพราะมันไม่มีอะไรเอาอยู่เลย ยิ่งฉีดยิ่งดื้อยาและต้านทานสารเคมี
พอไปเห็นตัวนี้ก็เลยทำให้อยากลอง ตอนนั้นเราไปเจอว่าเขาพาไปดูไร่อ้อยแล้วประสบความสำเร็จ ถ้าจะเอามาฉีดกับผักของเราบ้างก็น่าจะดี
ใช้ครั้งแรกก็เมื่อตอนปลูกผักรอบแล้วแล้วลองฉีดดูเลย ปรากฏว่าผักโตไวขึ้นกว่าเดิม ผักใบใหญ่ขึ้น น้ำหนักดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จับนี่รู้เลย

ในเรื่องของแมลงอย่างผีเสื้อตัวน้อยๆ หรือแม้แต่แมงกระเจ๊า ที่เจอครั้งใดต้องเอายามาพ่น แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วเพราะกรีนนาโนช่วยเสริมภูมิต้านทาน ทำให้ปัจจุบันแมลงเหล่านั้นเหลือเพียงเล็กๆ น้อยตามธรรมชาติ

ส่วนปุ๋ยก็ใช้น้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเรียกได้ว่าเกินครึ่งเลยทีเดียว เพราะในเมื่อผักโตไว สมบูรณ์แข็งแรงแล้ว จะใส่เยอะๆ อีกทำไม จริงไหม ?
นี่เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จของการปลูกผักในรอบนี้ ทั้งพริกหยวก ผักไต้หวัน ผักกาดลุ้ย ต่างมีผลผลิตที่ดีงามออกมา แม้จะเป็นครั้งแรกแต่ยังสร้างความประทับใจได้มากถึงเพียงนี้ แล้วเกษตรกรไทยไม่คิดจะลองสักหน่อยเหรอจ๊ะ
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #พริกหยวก #ผักไต้หวัน #ผักกาดลุ้ย