"กรีนนาโนแคปซูล"ใช้แล้วผลผลิตดี ฉีดกับอะไรก็งามไปหมด

วันนี้ทีมงานจะพาไปพบกับพี่กิมลุ้ย อยู่วงอั๋น ที่ต.หันคา อ.หันคา จ.ชัยนาท เกษตรกรที่ใช้พื้นที่ว่างข้างๆ บ้าน 1 งานให้กลายเป็นสวนมะลิและปลูกผักสวนครัวควบคู่ไปด้วย โดยเหตุผลที่หันมาใช้กรีนนาโนแคปซูลเป็นตัวช่วยในการทำการเกษตรนั้นเพราะว่าใช้แล้วผลผลิตดี ผลผลิตงาม ฉีดกับอะไรก็งามไปหมด
ดอกมะลิ 200 ต้น ตอนนี้สามารถเก็บดอกส่งขายได้ตลอด ฉีดไปไม่กี่วันก็เห็นผล แตกดอกดี แตกตาเยอะกว่าเยอะ ออกดอกมาก โรคใบเหลืองๆ หรือโรคราสนิมที่เคยเป็นปัญหาก็หายไปโดยสิ้นเชิงและยังสามารถป้องกันแมลงที่มากัดกินดอกได้ โดยที่ใส่ปุ๋ยน้อยลงกว่าเดิมด้วย


ผักสวนครัวไม่ว่าจะเป็นกะเพรา มะเขือ ต้นหอม ผักชี โหรพาและอีกมากมายที่ปลูกไว้ทั้งรับประทานเองและปลูกไว้ขายด้วย ตอนนี้ทั้งใบเขียว ผลผลิตเยอะ ที่เด่นๆ คือ ” ต้นมะเขือที่กำลังจะตายฉีดกรีนนาโนแคปซูลเท่านั้นแหละกลับฟื้นขึ้นทันทีและแตกหน่อแตกก้านกลับมาออกลูกได้อีกครั้ง ดีใจมากๆ “


ไม่ว่าจะเป็นพืชชนิดไหน เพียงแค่ได้โดนละอองบางๆ จากกรีนนาโนแคปซูลก็กลับกลายเป็นว่าผลผลิตดีขึ้นและแตกต่างจากการบำรุงแบบธรรมดาหรือการใส่ปุ๋ยเพียงอย่างเดียว
ตอนนี้ประหยัดต้นทุนไปได้มากๆ ไม่เคยหันไปใช้ตัวอื่นเลยเพราะประทับใจตัวนี้ตัวเดียวเท่านั้น แมลงก็ไม่มีมารบกวนให้เป็นปัญหา ราคาก็ไม่แพง เกษตรกรสามารถจับต้องได้ ใช้น้อยไม่เปลือง ขอให้พี่น้องเกษตรกรลองสักครั้ง รับลองว่าจะติดใจอย่างแน่นอน!!
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com 
#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร#ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะลิ #ผักสวนครัว