โดนหลอกมาแล้วนักต่อนัก แต่ก็มาหลงรัก กรีนนาโน

ต้นทุนหาย กำไรไม่หด ครบ จบในตัวเดียว “กรีนนาโน”

เชื่อในสารอินทรีย์ไหมก็ต้องบอกเลยว่าไม่ แต่ถ้ายังไม่เห็นด้วยตาก็คงไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าคุณภาพครบเครื่องขนาดไหน กับอาหารทางใบถูกที่สุดในท้องตลาด “กรีนนาโน”



จากพนักงานรับเงินเดือนทั่วไป โชคชะตาฟ้าลิขิตให้กลับมาอยู่บ้านแล้วประกอบอาชีพเป็นเกษตรกรอย่างเต็มตัว โดยทำมาแล้ว 8 ปี ซึ่งเลือกที่จะทำนาข้าวกับแฟน 2 คนแต่ดูแลกันเป็นสิบไร่ๆ เหมือนจะดีแต่อุปสรรคเพียบเลย
ช่วงแรกที่ลงมาทำก็เห็นแหละว่าปัญหามันอยู่ตรงที่เวลาผลผลิตออกมาได้ไม่เต็มที เม็ดไม่เต่ง ไม่เต็ม เม็ดลีบ แม้จะใส่ปุ๋ยก็แล้วเคมีก็แล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ แม้ฟ้าฝนจะปกติก็ยังคงประสบปัญหานี้ไม่จบไม่สิ้นหรืออาจจะเป็นเพราะสารอาหารที่ได้จากปุ๋ยยังไม่เต็มที่..

พอได้ดูโฆษณาต่างๆ เห็นสารอินทรีย์พวกแคปซูลทั้งหลายแต่ก็ยังไม่กล้าใช้ ยังมุ่งตรงไปที่ร้านเกษตรซื้อปุ๋ยมาเหมือนเดิม แต่ปรากฎว่าโดนหลอกไปเกือบ 5,000 บาท เพราะในนั้นแทบจะไม่มีอะไรเลยด้วยซ้ำ มีแต่ยูเรีย จางๆแ ละหินที่ผสมมาหลอกขายเท่านั้นเอง
มีอยู่วันหนึ่งเปิดทีวีดูอะไรเรื่อยเปื่อยจนมาเจอ “กรีนนาโน” เห็นเขาพาไปพูดคุยกับเกษตรกรตัวจริง จากตรงนั้นไม่กี่นาทีเราก็โทรสั่งซื้อทันที เพราะราคามันไม่ได้แพงชุดเล็กแค่ 1,000 เอง

ฉีดไปครั้งแรกต้องรอประมาณ 3 วันเท่านั้น จะเห็นได้ชัดเลยว่าใบเขียวขึ้นมาทันตาเห็น ใบแข็งใบหนาขึ้นกว่าเดิมมาก การแตกกอเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ

พอฉีดครั้งที่สองนี่ชัดเจนละเพราะต้นข้าวโตเร็วมาก รวงใหญ่รวงหนาจากเดิมเป็นเท่าตัวเลยนะ สังเกตดีๆ เม็ดนี่เต่งอย่างที่เคยให้อยากเป็นตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ทำมาก็นานเห็นผลผลิตแบบนี้ค่อยชื่นใจหน่อยและหวังว่าข้าวปีนี้ 1 ไร่ 1 เกวียนไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน

อีกอย่างที่เราและแฟนสังเกตได้คือแมลงเต่าน้อยลง ทำให้ในการปลูกข้าวครั้งนี้ไม่ได้ซื้อสารเคมีมาฉีดเลยสักนิดเดียว แถมเรื่องปุ๋ยก็ประหยัดไปได้เกินครึ่ง เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ สำหรับสารอินทรีย์ตัวนี้

มาถึงจุดนี้แล้วต้องบอกแล้วแหละว่าราคามันถูกมากเมื่อเทียบกับคุณภาพที่เราได้จากตรงนี้ ซึ่งปกติแล้วถ้าเกษตรกรทั่วไปจะลังเลใช้ดีไม่ใช้ดี แต่เราเห็นปุ๊บสั่งปั๊บและได้ผลผลิตตามี่เขาคุยไว้จริงๆ ไม่ผิดหวังที่ไว้ใจอาหารทางใบขั้นเทพตัวนี้ “กรีนนาโน”
– พี่สมฤดี ตะเพียรทอง เกษตรกรผู้ปลูกข้าวประจำอ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ที่รอวันแห่งความสำเร็จนั้นมาถึง ด้วยตัวช่วยที่ครบเครื่องเรื่องอาหารพืชอย่าง “กรีนนาโน”

กรีนนาโน อาหารพืชทางใบที่เกษตรกรไทยเลือกใช้”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว