บำรุงข้าวโพด ให้ต้นใหญ่แข็งแรง ต้านทานโรคแมลง จบในแคปซูลเดียว

บำรุงข้าวโพด ให้ต้นใหญ่แข็งแรง ต้านทานโรคแมลง จบในแคปซูลเดียว

จะมือใหม่หรือมือโปรฯ คุณก็สามารถเริ่มต้นการทำเกษตรแบบอินทรีย์ได้แบบง่ายๆ โดยที่ลงทุนเพียงไม่กี่บาท แต่ได้ประสิทธิภาพแบบเต็มๆ


เคยไหมเวลาปลูกข้าวโพดแล้วประสบปัญหาลำต้นไม่แข็งแรง ใบกรอบแห้งไม่สมบูรณ์และคุณยังบำรุงด้วยสารเคมีอยู่ใช่หรือไม่..

ถ้าบอกว่าใช่คุณต้องทำอะไรสักอย่างแล้วละถ้าหากจะอยากได้ผลผลิตที่งามกว่านี้ คุณภาพดีกว่านี้ เหมือนที่ฉันเคยลังเลมาตลอด 1 ปี เต็มกับการศึกษาเรื่องของสารอินทรีย์ ที่รู้ทั้งรู้ว่ามีความเสี่ยงมากขนาดไหน กับการลองของใหม่ๆ แต่ถ้าไม่ลองเลยก็คงเสียชาติเกิดเป็นเกษตรกร

ครั้งแรกที่ใช้อาหารพืชทางใบตัวนี้ ได้ช่วยเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับดิฉันและคนในครอบครัวเป็นอย่างมากเพราะเรานั้นคุ้นชินกับสารเคมีมาตลอดตั้งแต่จำความได้ คลุกคลีจนเป็นเรื่องปกติ
พอเปลี่ยนมาฉีดทางใบกับข้าวโพดครั้งนี้รู้สึกได้ว่าความสมบูรณ์และแข็งแรงของพืชนั้นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อผ่านไปได้ 1 สัปดาห์ ความเขียวของใบจะสดมากกว่าเมื่อก่อน ลำต้นจะใหญ่ขึ้นจนสังเกตได้และที่สำคัญแตกรากดีมาก ทั้งสามารถยึดดินได้แน่น ทำให้ลำต้นตรงแข็งแรง และหาอาหารได้มากกว่าเดิม

เราอาศัยว่าฉีดทุก 15 วันบ้าง 20 วันบ้างแล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม ซึ่งที่ผ่านมาต้นข้าวโพดก็ดีขึ้นตามลำดับและอาจจะโตไวกว่าปกติที่เคยปลูกมาด้วยซ้ำ ตรงจุดนี้แหละที่สารอินทรีย์ได้เปรียบกว่าปุ๋ยเคมีเยอะเลย เพราะปุ๋ยเคมีให้ทางดินจริงแต่รากดูดซึมได้มากแค่ไหนนั้นคาดเดาลำบาก


อีกอย่างที่เราคิดว่าดีมากเลยคือลดพวกโรคและแมลงได้ดี ตัวนี้เขาเสริมภูมิต้านทานไปในตัว ทำให้เราไม่ต้องกังวลเหมือนแต่ก่อน  และเบาใจเรื่องการใช้ยาฆ่าแมลงทั้งหลายไปได้เยอะ ซึ่งเราใช้เมื่อยามจำเป็นเท่านั้น
สุดท้ายนี้อยากจะฝากพี่น้องเกษตรกรไทยด้วยกันว่าถ้าเลือกได้ก็อยากให้ห่างจากสารเคมี แล้วมองทางเลือกชีวภาพหรืออินทรีย์ และหากจะทำแล้วได้ผลจริงลองเลย “กรีนนาโน” สารอินทรีย์ถูกและดีของจริงที่กล้ารับประกันว่าเห็นผลจริง 100%

– ป้าแอนนา ศรีโนเรศ เกษตรกรผู้ปลูกข้าวโพดแห่งอ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ที่เป็นตัวอย่างให้เกษตรกรรุ่นใหม่ห่างไกลสารเคมีและมาทำเกษตรอินทรีย์กันเพิ่มมากขึ้นด้วย “กรีนนาโน”

กรีนนาโน ของคุณภาพดีที่ราคาไม่ไกลเกินเอื้อม”  

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าวโพด