แนวทางป้องกันหนอนหัวดำ ศัตรูร้ายทำลายมะพร้าว

แนวทางป้องกันหนอนหัวดำ ศัตรูร้ายทำลายมะพร้าว

ป้องกันไว้ดีกว่าแก้ กับการเพิ่มภูมิต้านทานให้กับต้นมะพร้าวด้วยสารอินทรีย์บริสุทธิ์ ที่จะช่วยให้คุณปลอดภัยจากหนอนหัวดำกัดกินผลผลิตด้วยกรีนนาโน


หนอนหัวดำได้กลายเป็นวาระแห่งชาติไปเมื่อปีที่ผ่านมา จนทำให้กรมส่งเสริมการเกษตรต้องมีมาตรการป้องกันและปราบปรามกันอย่างเด็ดขาด ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมักจะมาจัดการตอนปลายเหตุกันเป็นซะส่วนใหญ่และใช้สารเคมีการป้องกัน

โดยระบาดครอบคลุมพื้นที่เกือบ 80,000 ไร่ ใน 29 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี อ่างทอง ราชบุรี นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรปราการ ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด ฉะเชิงเทรา อุดรธานี สงขลา สตูล นราธิวาส บุรีรัมย์ ศรีสะเกษ นครศรีธรรมราช กระบี่ พังงา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ระนอง ชุมพร ปัตตานี

“ซึ่งการใช้สาเคมีในการกำจัดหนอนหัวดำนั้น ทางกรมวิชาการเกษตรออกมาให้ข้อมูลว่า “การใช้สารเคมีฆ่าแมลงแบบฉีดเข้าลำต้น เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม วิธีนี้ไม่มีผลกระทบต่อผู้ใช้ ผู้ที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงและสัตว์เลี้ยง ในส่วนผลต่อศัตรูธรรมชาติ จะไม่มีผลกระทบโดยตรง เนื่องจากเป็นการใช้สารเฉพาะต้นต่อต้น ไม่เหมือนกับการพ่นสาร อาจจะมีบ้างในกรณีของผลทางอ้อมที่ศัตรูธรรมชาติบังเอิญไปกินแตนเบียนหนอนหัวดำที่ได้รับสารเคมีไปแล้ว”

แต่ทางที่ดีที่สุดคงไม่มีใครอยากจะใช้สารเคมีผลกระทบต่อร่างกายในทางตรงหรือทางอ้อมก็ตามแต่ มันคงจะดีกว่าถ้าจะมีทางเลือกอื่นในการป้องกันหนอนหัวดำ
“กรีนนาโน” หนึ่งในทางเลือกที่เป็นสารอินทรีย์บริสุทธิ์ ที่เข้ามาช่วยในเรื่องของผลผลิตแล้ว แต่ยังเข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของภูมิต้านทานให้กับต้นมะพร้าว ทำให้ไม่มีหนอนหัวดำเข้ามาทำลายใบและลำต้นอย่างที่ประสบปัญหากันมาในปัจจุบัน

ฉีดทุกๆ 7 วัน ผสมกับสารเคมีที่จำเป็นในการยับยั้งการเจริญเติบโตและปราบหนอนหัวดำ
ราคาที่เข้าถึงง่ายและได้ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม อาจจะโดนมองข้ามจากเกษตรกรไทย แต่ถ้าคุณยังไม่เคยลองบอกเลยว่าคุณพลาดประสบการณ์ใหม่ที่จะได้หันมาใช้สารอินทรีย์แบบเต็มตัว

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะพร้าว