ปลูกกุยช่ายสไตล์อินทรีย์ ผลผลิตงามดี-ต้นทุนลด-ไร้กังวลโรคและแมลง

ปลูกกุยช่ายสไตล์อินทรีย์ ผลผลิตงามดี-ต้นทุนลด-ไร้กังวลโรคและแมลง

กล้ารึเปล่าที่จะคิดหันมาทำเกษตรอินทรีย์ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ต้องกังวลเรื่องผลผลิตและต้นทุนที่สูง แค่จ่ายนิดเดียวแต่ได้ความคุ้มเพิ่มขึ้น 2 เท่า!



กุยช่ายถือว่าเป็นพืชอีกหนึ่งชนิดที่มีความเปราะบางสูงมาก ทำให้เกษตรกรหลายคนที่ปลูกต้องคอยประคบประหง๋มมันเป็นอย่างดี ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม ถ้ายอมนอนกางมุ้งเฝ้าผลผลิตทั้งหมดได้คงมีคนยอมทำไปหลายเจ้าแล้ว
แต่เชื่อไหมว่าปัญหาเดิมๆ ที่ยังคงพัวพันไม่ไปไหนของการปลูกกุยช่ายคือหนอนชอนใบและก็ที่เป็นเหลืองๆ ซึ่งส่งผลให้ผลผลิตนั้นไม่สวย เวลาเอาไปขายก็ถูกกดราคาอย่างไม่ดูดำดูดีเลย

ทีนี้เราเลยไปศึกษาข้อมูลดูเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ หลายเจ้าก็มีราคาแตกต่างกันไป เราจะไปใช้สุ่มสี่สุ่มห้าก็คงจะใช่เรื่องและหันไปมองในราคาที่เริ่มต้นไม่แพงดูก่อนคือ “กรีนนาโน”

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะสำหรับเกษตรกรุ่นเก่าอย่างเราที่จะหันมาเปลี่ยนทำเกษตรอินทรีย์อย่างที่เด็กรุ่นใหม่เขาฮิตๆ กัน แต่ทำไปทำมากลับได้ผลเกินความคาดหมายเสียด้วยซ้ำและผลผลิตที่ต้นใหญ่เขียวสม่ำเสมอกันทั้ง 8 ไร่

โดยใช้เวลาฉีดไปเพียง 5 วันเท่านั้นกับอาหารทางใบอย่างกรีนนาโน ซึ่งมีอัตราการเจริญเติบโตที่เร็วกว่าเดิม และเสริมข้อบกพร่องอีกอย่างให้กุยช่ายกลับมาออกใบเขียวน้ำหนักดีสมบูรณ์ได้อย่างน่าตกใจ ทำให้รอบนี้ฟันกำไรได้หลายแสนบาทเลยทีเดียว

นี่ยังไม่รวมถึงการตัดดอกที่สามารถนำไปขายได้อีกด้วยนะ คิดดูสิเงินทั้งนั้นแต่ต้นทุนนิดเดียว ฮอร์มงฮอร์โมนตัวอื่นไม่จำเป็นต้องใช้

ส่วนหนอนชอนใบกลับห่างหายไปทีละเล็กละน้อยจนปัจจุบันไม่จำเป็นต้องใช้สารเคมีมากำจัดมันอีกแล้ว จนทำให้เราสามารถเรียกได้เต็มปากเต็มคำว่าแปลงกุยช่ายที่นี่เป็นกุยช่ายอินทรีย์
ต้นทุนน้อย ได้ผลผลิตมาก แค่นี้ก็สามารถตอบโจทย์เกษตรกรได้อย่างครบถ้วนแล้ว คราวนี้ก็อยู่ที่คุณแล้วละว่าจะกล้าลองหรือเปล่า..ถามใจดูนะ

– ป้ากิมฟ้า เซี่ยงหว่อง เกษตรกรผู้ปลูกกุยช่ายที่อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่สามารถเปลี่ยนการทำเกษตรแบบเดิมๆ ให้กลายเป็นเกษตรอินทรีย์แบบง่ายๆ ด้วย “กรีนนาโน”

กรีนนาโน สุดยอดสารอาหารสำหรับพืชถูกที่สุดในประเทศไทย”

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @Kasetnano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์ GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่

Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi

App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenanoหรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร#สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #กุยช่าย