"กรีนนาโน" ต้นไม้เจริญเติบโตไว…ต้นสมบรูณ์ยิ่งขึ้น

วันนี้กลับมาอีกครั้งกับการปลูกไม้ประดับหลากหลายชนิด ซึ่งพี่สุพิศ เพชรปราณี ที่อ.องครักษ์ จ.นครนายก ที่เปลี่ยนแนวทางการปลูกมาเป็นเกษตรอินทรีย์


ตอนแรกไม่มั่นใจว่าจะสามารถทำได้โดยที่ปราศจากเคมี ซึ่งพี่สุพิศนั้นได้ทดลองใช้สารอินทรีย์ราคาแพงมาก่อนหน้านี้แล้วเป็นจำนวนมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่คุ้มค่ากับกำไร เลยเปลี่ยนมาใช้ของถูกดูบ้าง
ซึ่งได้เจ้าตัวนี้นี่แหละ “กรีนนาโน” โดยเราใช้ควบคู่กันมาตลอดทั้งชนิดน้ำและแคปซูล มันให้ประสิทธิภาพเหนือความคาดหมายเมื่อเทียบกับราคาที่เราซื้อมาจริงๆ
เริ่มจากที่ช่วยให้ต้นไม้ของเรานั้นเจริญเติบโตไว ต้นสมบรูณ์ยิ่งขึ้น ย่นระยะเวลาการเก็บเกี่ยวให้น้อยลง แถมใช้ต้นทุนการฉีดฮอร์โมนน้อยลง



ในส่วนของสารเคมีนั้นบอกได้เลยว่าปัจจุบันไม่ต้องใช้แล้ว นอกจากเสียว่าแมลงเยอะมากจริงๆ อันนี้ก็ต้องใช้และว่ากันตามปริมาณ แต่ทางที่ดีไม่ควรฉีดเพราะมันมีผลต่อสัตว์เลี้ยงรอบๆ บ้านด้วย หากใช้สารเคมี
นอกจากนี้กรีนนาโนยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพราะเป็นสารอินทรีย์ที่สกัดจากธรรมชาติ เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงรอบๆ บ้านและผักสวนครัวต่างๆ ก็ได้ผลผลิตที่ดีขึ้นมาด้วยเช่นกัน

________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 
www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop#เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร#amazingthailand #เป็ดแดง #เทียนทอง #โกศล #หลิว #คุณนายตื่นสาย