กรีนนาโนแคซูล ต้นทุนที่มากมายเมื่อก่อนก็หายไปเกือบครึ่ง

กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้องเกษตรกรทั้งหลาย…วันนี้จะพาไปพบกับอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัว “กรีนนาโนแคปซูล” ที่ติดอกติดใจใช้มาแล้วถึง 2 ปี นั่นก็คือ พี่ขุนทอง กล้วยน้ำ เกษตรกรคนเก่งแห่งอ.พาชี จ.พระนครศรีอยุธยา


แรกเริ่มเดิมทีพี่ขุนทองปลูกแต่มะนาวลงดิน ซึ่งต้องรอคอยตามระยะเวลาของเขาถึงจะได้ผลผลิต แต่มาพักหลังนี่เริ่มเปลี่ยนมาปลูกในกระถางด้วย ซึ่งตอนนั้นมะนาวได้ผลผลิตไม่ทันใจวัยรุ่นอย่างเรา พอบังเอิญเห็นกรีนนาโนแคปซูลก็เลยอยากรู้อยากลอง

ซึ่งนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของรายได้ที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เพราะกรีนนาโนแคปซูลในช่วยให้มะนาวแป้นพิจิตรนั้นติดดอกออกผลมากเป็นพิเศษ ซึ่งในกระถางมันสามารถบังคับให้ออกได้เสมอ แต่แปลกใจที่เราปลูกลงดินนี่สิมันลูกเยอะอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน
จากนั้นพี่ขุนทองพามาชมแปลงนาที่ลงข้าวสุพรรณ 31 ไว้ ซึ่งปีนี้ต้องบอกเลยว่าสวยมาก ใบเขียวตั้ง เม็ดใหญ่ดี แตกกอได้เยอะกว่าปกติเพราะใช้กรีนนาโนแคปซูลนี่ โรคก็ไม่มีแมลงก็ไม่รบกวนด้วย ตรงข้ามกับเมื่อก่อนที่ที่ได้ 50-60 ถัง แต่นี้ได้เกวียนกว่า

ไม่ว่าจะมะนาวเอย หรือแม้กระทั่งข้าวเองนั้นก็ลดจำนวนการใส่ปุ๋ยลงอย่างชัดเจน ส่วนโรคและแมลงที่เคยรบกวนก็ค่อยๆ จางหายไป ซึ่งตรงส่วนนี้ทำให้ต้นทุนที่มากมายเมื่อก่อนก็หายไปเกือบครึ่ง กรีนนาโนแคปซูล ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แหละที่ผมมั่นใจ รักไม่เปลี่ยนแปลง!

________________________________

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano 
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าว #มะนาว