พันธุ์ขนุนคุณภาพดีจนคนรับซื้อเอ่ยปากชมไม่หยุด

สุดยอดการบำรุงด้วยกรรมวิธีแบบเรียบง่ายของเกษตรกรรุ่นเก๋าที่เน้นการทำเกษตรอินทรีย์จนประสบความสำเร็จ หลังจากที่ใช้อย่างจริงจังก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของต้นพันธุ์ขนุน คุณภาพดีมากขึ้นจนคนรับซื้อต้นพันธุ์ขนุนยังต้องยกนิ้วให้ 👍

สำหรับเกษตรกรรุ่นเก๋าที่ทางทีมงานจะพาไปทำความรู้จักกับลุงอุทัย บุญมั่ง เกษตรกรแห่งอ.ปากพลี จ.นครนายก ที่เดิมเป็นครูสอนหนังสือ พอหลังจากเกษียณอายุราชการก็เลยมาทำเกษตรเต็มตัว

  

ที่หันมาทำกิ่งพันธุ์ขนุนเพราะเคยทำแบบปลูกเอาผลมาก่อน ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเอาแน่เอานอนไม่ได้ บางปีออกลูก บางทีไม่ออกลูก แรกๆ ก็ล้มลุกคลุกคลานอยู่พอสมควรกว่าจะมาถึงตรงนี้ก็ไม่ใช้เรื่องง่าย ถ้าไม่มีกรีนนาโนแคปซูล
ยอมรับเลยว่าวันนั้นบังเอิญเปิดทีวีเจอพอดิบพอดี เห็นว่าเป็นสารอินทรีย์ก็เลยอยากลอง พอเอาเข้าจริงๆ กลับได้ผลเกินกว่าที่คาดไว้มาก เมื่อเปรียบเทียบกับราคา ฉีดเข้าไปไม่เกินหนึ่งอาทิตย์นี่เห็นผลเลยว่าแตกยอดแตกแขนงดีกว่าเมื่อก่อนเยอะมาก
แน่นอนว่าเมื่อต้นพันธุ์ขนุนดีก็ย่อมส่งผลไปถึงต้นเล็กต้นน้อยด้วย ออกใบสีเขียวใบพรึ่บทั่วทั้งสวน ยิ่งฉีดใบยิ่งออก จนมาพักหลังคนที่เขามารับซื้อนี่ถึงกับตกใจกันใหญ่ว่าทำไมทำกิ่งพันธุ์ได้เยอะมากขนาดนี้ ทั้งที่เมื่อก่อนกว่าจะได้แสนลำบากยากเย็น
  

สิ่งที่ประทับใจคือเราประหยัดปุ๋ย ประหยัดค่าใช้จ่ายลดได้เยอะมาก เพราะเราฉีดแค่ กรีนนาโนแคปซูล ก็แทบจะไม่ต้องดูแลอะไรเลย ให้น้ำก็เท่านั้นเอง ประสิทธิภาพครบเครื่องขนาดนี้ ราคาก็โดนใจเกษตรกรอย่างนี้ ถ้าไม่ใช้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว!!

________________________________

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
 สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 
 @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano
 กรีนนาโนแค่คลิ๊ก >> https://goo.gl/7qidhX

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
 Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop  #เกษตรนิวส์ #ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ขนุน