"กรีนนาโนแคปซูล"ช่วยบำรุงต้น บำรุงกิ่งพันธุ์ แถมลงทุนนิดเดียว

“”ปลูกเอาผลนั้นมันยากเกินไปและรอนาน แต่ตรงข้ามกัน การเพาะชำต้นพันธุ์ขายได้ในเชิงปริมาณที่มากกว่าเกือบเท่าตัว”

วันนี้ทีมงานจะะพาไปพบกับเกษตรกรคนเก่งของเราที่ใช้ผลิตภัณฑ์ กรีนนาโนแคปซูล ซึ่งวันนี้เราก็ได้เดินทางมาถึงจ.ปราจีนบุรี โดยครั้งนี้เรามาเยี่ยมถึงสวนพริกไทยของ คุณพี่สุวรรณี พุ่มไม้ นี่เองค่ะ

คำถามแรกที่พุ่งเข้ามาในหัวตอนแรกที่เห็นสวนพริกไทยของพี่สุวรรณี คือทำไมพื้นที่น้อยเสียเหลือเกิน แต่พอทีมงานได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กันจึงรู้ว่าพี่สุวรรณีนั้นปลูกสำหรับเพื่อขายกิ่งพันธุ์โดยเฉพาะ เพราะราคาขายเม็ดพริกไทยนั้นไม่ค่อยสู้ดีนัก

ทั้งนี้พี่สวรรณ์จึงค่อยๆ เรียนรู้การเพาะพันธุ์มาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับตนและครอบครัวได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อมันเจริญเติบโตเต็มที่พี่เค้าก็จะตัดยอดออก นำมาเพาะพันธุ์ต่อซึ่งใช้เวลาเพียง 1 เดือนก็สามารถนำไปขายด้วยแล้ว

โดยพี่พี่สุวรรณีนั้นได้ฉีดกรีนนาโนแคปซูลควบคู่ไปด้วย ส่งผลให้กิ่งพันธุ์ของที่นี่นั้นเจริญเติบโตได้ดี มีความแข็งแรง ให้ผลผลิตดี มีภูมิต้านทานกับทั้งโรคและแมลงสูง จึงทำให้ใครที่มาซื้อกิ่งพันธุ์ที่นี่ก็ต่างติดอกติดใจจนต้องมารับซื้อกันอยู่เป็นประจำ


มี กรีนนาโนแคปซูล ตัวเดียวก็ช่วยบำรุงต้น บำรุงให้กินพันธุ์แข็งแรงดีเยี่ยม แถมลงทุนก็เพียงนิดเดียว แต่ผลตอบรับที่ได้จากกิ่งพันธุ์ที่เราทำและลูกค้าที่ซื้อไปนั้นก็ต่างประทับใจด้วยกันทั้งนั้น ผลิตภัณฑ์อินทรีย์ที่คุ้มค่าแบบนี้ต้อง “กรีนนาโนแคปซูล” เท่านั้น 

________________________________

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
 สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 
 @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano
สั่งกรีนนาโนแค่คลิ๊ก >> https://goo.gl/7qidhX

แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ 
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
 Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd

#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #พริกไทย