ปลูกพริกสมัยใหม่ผลผลิตเกินมาตรฐาน ได้คุณภาพ!

ปลูก พริก  สมัยใหม่  กับวิธีการบำรุงแบบฉบับเกษตรอินทรีย์ผลผลิตเกินมาตรฐาน ได้คุณภาพ! 

– เม็ดใหญ่ ติดดอกดี
– ใบใหญ่ ต้นแข็งแรง ไม่มีโรค
– ต้นทุนการผลิตน้อยแต่ได้ผลผลิตมาก

วันนี้เรามาเยี่ยมพี่น้องเกษตรกรกันที่อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ที่พี่เขาบอกว่าทดลองหันมาปลูกพริกซุปเปอร์ฮอตเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นของพี่วิลัย คงยอดดี เกษตรกรคนเก่งของเราที่ใช้ กรีนนาโนแคปซูล

นับได้ว่าเป็นครั้งแรกที่หันมาปลูกพริก ด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างที่ไม่สามารถปลูกข้าวอีกต่อไปได้ ทั้งภาวะภัยแล้ง เพราะข้าวต้องใช้น้ำเยอะ จึงเลือกมาปลูกพืชน้ำน้อยอย่างพริก ซึ่งยอมรับว่าลองผิดลองถูกอยู่นานจนมาเจอเจ้าแคปซูลตัวนี้
ปกติแล้วพริกจะใช้เวลาในการให้ผลผลิตประมาณ 3 เดือน แต่สำหรับผมแล้ว ตั้งแต่หันมาใช้ กรีนนาโนแคปซูล สารอินทรีย์ราคาสุดประหยัด ที่ใครต่างก็บอกว่าไม่เชื่อในประสิทธิภาพในตัวมัน แต่พอเวลาผ่านไป 2 เดือนกว่าๆ พริกเริ่มให้ผลผลิตแล้ว


ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจนะว่าจะฉีดไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น เพราะปกติใช้แต่สารเคมีตามร้านที่ขายทั่วไป อันนี้ต้องยกความดีความชอบให้เขาเลยนะว่าฉีดไปเพียงไม่ถึงอาทิตย์พืชก็มีการตอบสนองที่ดีและในที่สุดก็ได้ผลผลิตที่คุณภาพดั่งใจหวัง

ตัวเลขของผลผลิตอาจไม่แน่นอน แต่เท่าที่ประเมินด้วยสายตาแล้ว ใครๆ เขาก็บอกกันมาว่าเอ็งได้ผลผลิตดีชัวร์ๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่ชอบคือ ต้นทุนที่น้อยนิดเพราะด้วยความสมบูรร์ของต้นนั้น ทำให้เราแทบจะไม่ต้องใช้สารเคมีเลย เพราะแคปซูลตัวนี้เอาอยู่!!

________________________________

ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : @KasetNano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #พริก