"กรีนนาโนแคปซูล"จิ๋วแต่แจ๋ว…ลองใช้ต้องติดใจแน่นอน!

กลับมากันอีกครั้ง วันนี้ทางรายการจะพาไปพูดคุยกับป้าสุดสวยอย่าง “คุณป้าเสริมพันธ์ ไทรนิ่มนวล” เกษตรกรผู้ปลูกมะม่วงแห่ง อ.บางเลน จ.นครปฐม

มะม่วงที่เห็นอยู่ตรงนี้มีมากกว่า 100 ต้นและหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งปลูกมาตั้งแต่ช่วงปี 55-56 นี่เอง เพราะรุ่นเก่าโดนน้ำท่วมไป แต่มารุ่นนี้ได้ผลผลิตไวพอสมควร ลูกก็ดกดีจริงๆ มีให้เก็บข่ายไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียวเพราะ กรีนนาโนแคปซูล

ตอนแรกที่เห็นนะก็ยังไม่เชื่อหรอก จนลูกชายบอกให้ลองดูก็ไม่เสียหาย พอได้มาฉีดจริงๆ ผลผลิตก็อย่างที่เห็นว่ามันมีเยอะมาก ลูกชายเก็บไปขายที่ตลาด ขายหมดก็ไวเพราะลูกค้าติดใจในผลผลิตของเราที่ได้ทั้งคุณภาพและรสชาติ
ลูกใหญ่หนักเป็นกิโลก็มีให้เห็นเยอะอยู่พอสมควร เอาไปวางขายนี่แปปเดียวหมดเกลี้ยง
ป้าถูกใจ กรีนนาโนแคปซูล มากๆ เลยนะ อันนี้ไม่ได้โม้ แถมตอนนี้ลดต้นทุนให้เราได้เยอะเกือบเท่าตัว มีแค่ปุ๋ยนิดๆ หน่อย ดูแลง่ายกว่าเดิม เพราะมันเหมือนอาหารเสริมพืชที่ครอบคลุมในทุกๆ ด้าน


จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ราคาก็ไม่ได้เหนือบากกว่าเกษตรกรจะเอื้อมถึง คนข้างบ้านเห็นก็ยังมีของมาแจมด้วย เขาเห็นของเราได้ดีก็อยากได้บ้าง ถ้าใครได้ลองใช้แล้วละก็ต้องติดใจแน่นอน!
” ป้าเสริมพันธุ์ไม่ต้องเสริมอาหารให้กับมะม่วงเยอะเหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว เพราะสารเคมีมันอันตรายต่อป้าและเราซึมซับกับมันมามากเกินไปจนถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง “
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
 สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606
 @Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano
สั่งกรีนนาโนแค่คลิ๊ก >> https://goo.gl/7qidhX
แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #มะม่วง