กรีนนาโน! ใช้กับดาวเรืองดอกใหญ่…ไซส์จัมโบ้

ตอนทำนา ข้าชื่อ ดาวเรือง พอเข้า ในเมือง ชื่อข้าเฟื่อง เลื่องลือ…..

สวัสดีแฟนคลับทุกๆ ท่านค่ะ วันนี้ขึ้นต้นด้วยเพลงดาวเรือง ดาวโรย เพราะว่าแอดมินจะพาไปทำความรู้จักกับเกษตรกรมือใหม่ที่พี่เขาหันหลังให้กับงานประจำมาเป็นเกษตรกรผู้ปลูกดาวเรืองแห่ง ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ก็คือ    ” พี่แมน วงสลุง “ นั่นเอง

โดยพี่แมน เล่าให้ฟังว่า…ช่วงนั้นตัดสินใจที่จะกลับบ้านเพราะเบื่อกับงานที่ทำ ญาติเลยแนะนำให้มาทำเกษตรและจนแล้วจนเล่าก็ลองผิดลองถูกเรื่อยมา ทั้งข้าวเอย มันสำปะหลังเอยและล่าสุดคือดอกดาวเรืองที่สวยงามเหลืองอร่ามอยู่ทางด้านหลังนี้

พอได้เรียนรู้จากผู้มีประสบการณ์ก็เลยปลูกเรื่อยมาและเขายังแนะนำผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ราคาไม่แพงอย่าง กรีนนาโนแคปซูล มาให้ได้รู้จักอีกด้วย ซึ่งเขาบอกว่าใช้ได้กับพืชทุกชนิด ยิ่งเป็นดอกดาวเรืองด้วยแล้วนั้น รับรองได้ว่าไซส์จัมโบ้เพียบแน่นอน 
เพียง 3 วันที่พี่แมนได้ฉีด กรีนนาโนแคปซูล กับดาวเรืองก็รู้ทันทีเลยว่าใช่ เพราะดาวเรืองนั้นดูแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม ใบมีสีเขียวเข้มเลย ต้นอวบ แตกพุ่มดี ซึ่งนี่มันจะส่งผลให้เราได้ดาวเรืองในจำนวนที่เพิ่มมากขึ้น


ซึ่งพี่แมนนั้นก็ไม่ได้กังวลเรื่องตลาดแม้แต่น้อยเพราะได้เตรียมการไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว ซึ่งก่อนปลูกเราต้องหาตลาดให้เรียบร้อย เลือกพันธุ์ที่ตลาดต้องการและจะทำให้เราไม่ต้องเจอปัญหาเหมือนเจ้าอื่น ที่ต้องไปเร่ขายตามตลาด
จากที่สายตาแล้วตอนนี้ผลผลิตก็เยี่ยมและไม่มีปัญหาเรื่องโรคหรือแมลง สารเคมีแทบจะไม่ต้องใช้ด้วยซ้ำ มี กรีนนาโนแคปซูล แล้วอุ่นใจได้เลย ถึงแม้ผมจะปลูกเป็นครั้งแรก แต่สัญชาติญาติของผมมั่นใจแน่นอนว่า กรีนนาโนแคปซูล ไม่ทำให้ผมผิดหวังแน่นอน ❤️❤️❤️
กรีนนาโนแคปซูล ไม่ยุ่งยากกับการทำเกษตรอินทรีย์💛
💛 สำหรับพื้นที่ 1 ไร่ ปลูกดอกดาวเรืองได้ไร่ละ 5,000 ต้น ใช้ระยะเวลาในการดูแลต้นดาวเรืองตั้งแต่เริ่มปลูกใช้เวลา 60 วัน จากนั้นในช่วงวันที่ 61-120 วัน ก็จะสามารถเก็บดอกดาวเรืองได้ 15 ครั้ง 

💛 ในการเก็บดอกดาวเรืองแต่ละครั้งก็จะได้ดอกดาวเรืองประมาณ 3 หมื่นดอก มีทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ จัมโบ้ ซึ่งก็จะได้ราคา 25 สตางค์ ถึง 1 บาท ทำให้ทุกๆ 3-4 วัน ก็จะมีรายได้ 2,000-2,500 บาท
💛 และวิธีเพิ่มปริมาณดอกใหญ่จัมโบ้ง่ายๆ แค่ฉีด “กรีนนาโน” ทุก 7 วัน ฉีดที่ดอกหรือราดทางโคน ช่วยบำรุงดอกและปรับหน้าดินให้ร่วนซุย
💛 ใครอยากได้ดอกไซส์จัมโบ้ก็ลองดู “ผมทำแล้วได้ผลจริง!”

________________________________
ผลิตภัณฑ์ กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707 Line : @KasetNano
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีนนาโน.com
แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ดาวเรือง