เคล็ด(ไม่)ลับ การันตีข้าวไร่ละเกวียน ใครก็ทำได้!!

ก่อนเข้าฤดูปลูกข้าวรอบต่อไปฟังให้ดี เพราะนี่คือแนวทางการทำนาที่จะช่วยเพิ่มผลผลิตของคุณสูงขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง



สถานการณ์ปัจจุบันนั้นแสดงให้เห็นแล้วว่าการทำการเกษตรนั้นยากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยปัจจัยหลายสิ่งที่ส่งผลให้ทั้งดิน น้ำ พืชพันธุ์นั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปมากและยากที่จะกลับไปเหมือน 20-30 ปีก่อน
ขณะเดียวกันเทคโนโลยีก็เข้ามาตอบสนองความต้องของเกษตรกรมากขึ้น ซึ่งจะเห็นได้จากปุ๋ยในหลากหลายรูปแบบที่มีให้เลือกใช้เยอะไปหมด

สำหรับป้าประมวลนั้นเคยอยู่ในภาวะที่ใช้ปุ๋ยเป็นจำนวนมากเพราะกลัวว่าผลผลิตนั้นจะได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งส่งผลให้หน้าดินนั้นเป็นกรดเป็นด่างแข็งยังกับหินและทำให้ต้นข้าวนั้นไม่สามารถกินอาหารทางรากได้อีกต่อไป
จนต้องปรับปรุงดินแล้วหันมาใช้อาหารพืชทางใบอย่างกรีนนาโนแทน..

สารอินทรีย์แคปซูลเม็ดนิดเดียว คือตัวแปรสำคัญในการทำให้คุณภาพข้าวของป้าประมวลนั้นเปลี่ยนไปอย่างไม่หวนกลับไปเป็นแบบเดิมอีกเพราะเพียง 1 สัปดาห์ก็เห็นได้ถึงฤทธิ์เดชที่ส่งสารอาหารถึงต้นข้าวจนกลับมาเขียวสมบูรณ์ได้อย่างไม่น่าเชื่อ
แม้กระทั่งท่ามกลางการขาดน้ำหลังจากเข้าฤดูหนาวแต่ถ้าใช้กรีนนาโนอย่างต่อเนื่องทุก 7-15 วันก็จะช่วยให้ต้นข้าวนั้นสมบูรณ์อยู่ตลอดเวลาจนถึงเก็บเกี่ยวได้เลย

ผลที่ได้คือ 1 ไร่นั้นได้ 1 เกวียนด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าเดิมครึ่งนึง ใช้ปุ๋ยน้อยลง ยาแทบไม่ใช่เพราะโรคและแมลงน้อยมาก ใช้น้อยแต่คุณภาพเยอะ “กรีนนาโน” สารอินทรีย์ที่เกษตรกรไทยเลือกใช้

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ข้าว