โยนทิ้งฮอร์โมนไป แล้วลองฉีด “กรีนนาโน” มะม่วงหวานเจี๊ยบแน่นอน

ฮอร์โมนเอย ปุ๋ยเอย สารเร่งความหวานเอย..พอเสียทีครับ ได้เวลาแล้วของเกษตรกรยุคใหม่ที่หันมาทำเกษตรอินทรีย์ให้อร่อยถูกใจผู้บริโภค


เกษตรกรส่วนใหญ่มักจะบำรุงมะม่วงให้อร่อยและได้คุณภาพเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งไม่แปลกถ้าเราจะใช้สารเคมีแล้วควบคุมคุณภาพได้อย่างใจต้องการ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีแบบเกษตรอินทรีย์ในการบำรุงมะม่วงให้ปลอดสารพิษ

ซึ่งหลังแต่งกิ่งเสร็จ จะต้องเร่งมะม่วงให้แตกใบอ่อนให้เสมอกันทางดินจะต้องใส่ปุ๋ยเคมีสูตรเสมอ โดยตรงส่วนนี้จำนวนมากน้อยนั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสม
ต่อมาคือการฉีดสารทางใบนั่นก็คือ “กรีนนาโน” โดยประกอบไปด้วยธาตุอาหารหลัก-รองและเสริมที่เพียงพอต่อความต้องการของพืชทุกชนิด

ส่วนใหญ่แล้วเกษตรกรบางรายจะใช้กรีนนาโนเพียงอย่างเพียวก็ได้เพราะอาจจะเกิดปัญหาแล้งจึงทำให้ไม่มีน้ำมาช่วยละลายปุ๋ยเม็ด และที่สำคัญนะคือเว้นการฉีดกรีนนาโนในช่วงติดดอกแล้วนำไปราดโคนต้นแทนซึ่งได้ผลที่ดีเช่นกัน
ดูดซึมง่าย เห็นผลเร็วเหมือนที่ป้าเสริมพันธ์ใช้อยู่นี่แหละ

ส่วนฮอร์โมนที่หลายคนบอกว่าถ้าฉีดไม่ถูกจังหวะอากาศไม่อำนวยก็ไม่ติดนะ แต่ถ้าใช้กรีนนาโนยังไงก็ติดแน่นอนและบอกเลยว่าไม่จำเป็นต้องใช้แล้ว

ผลผลิตที่ได้คือหวานมาก เนื้อดี ลูกใหญ่ น้ำหนักคือดีมาก มีเท่าไหร่ก็ขายหมด


เทคนิคง่ายๆ สำหรับการบำรุงต้นมะม่วงให้ติดดอกเยอะ ติดผลง่ายด้วยการทำเกษตรอินทรีย์ แถมต้นทุนการผลิตลดลงเกือบครึ่งหนึ่งก็น่าจะเป็นคำตอบได้แล้วว่าได้ผลผลิตเท่ากันแต่ลงทุนน้อยกว่า เราจะเลือกอะไร

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #มะม่วง