กรีนนาโนตัวเดียวเพิ่มผลผลิตได้ 30-40%

อีกหนึ่งแนวทางสำหรับเกษตรกรที่อยากปลูก #ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ เผื่อใครที่จะเข้าร่วมโครงการของรัฐบาลก็สามารถนำไปปรับใช้ได้ เพื่อเพิ่มผลผลิตให้มากยิ่งขึ้น
– ข้าวโพดฝักใหญ่ ฝักเต็ม น้ำหนักดี
– โรคและแมลงรบกวนน้อย ประหยัดการใช้สารเคมี
– ต้นทุนต่อไร่น้อย เพิ่มกำไรมากขึ้น

 
 
 
 
 
 
 
 
พาไปพบกับเกษตรกรสาวแสนสวยอย่างป้าแสงจันทร์ สุดตา แห่งอ.แก่งคอย จ.สระบุรี ที่ปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์กว่า 14 ไร่และทำมายาวนานกว่า 30 ปี
อดีตนั้นทำพืชหลากหลายชนิดทั้งข้าวโพด ถั่ว หรือแม้แต่ทานตะวันก็ยังเคยลองทำมาแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถสู้กับข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ที่ยังคงเป็นแหล่งรายได้ที่ทำให้มีกินมีใช้ในทุกๆ ปี

ก่อนนั้นยังไม่รู้จักกรีนนาโนก็ไปซื้อนาโนเม็ดๆ ราคา 100 กว่าบาทมาใช้แ้ลวค้นพบว่าไม่มีอะไรดีขึ้นเลย เหมือนโดนหลอกไปแต่ก็ไม่ยอมเข็ดจนมาเจอตัวนี้นี่แหละที่ทำให้ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ของเรานั้นคุณภาพดีกว่าทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

 
 
 
 
 
 
 
ด้วยความที่เป็นสารอินทรีย์จึงฉีดง่ายและไม่จำเป็นต้องใช้แรงงาน เพราะเราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เริ่มจากฉีดตั้งแต่ต้นโตมาถึงระดับเอวป้าก็ผสมน้ำเอาไปฉีดทุก 15 วันในช่วงเช้าตรู่และไม่นานก็เห็นผลเลยว่าช่วยให้ต้นข้าวโพดนั้นโตไวมาก
และยิ่งเห็นผลยิ่งกว่าเมื่อตอนออกฝักนั้นจะช่วยให้เม็ดใหญ่ ฝักใหญ่ น้ำหนักดีและไม่มีฟันหล๋อเหมือนที่เคยๆ ทั้งที่ไม่ได้ใช้สารเคมีสักนิดเดียว
คงเป็นเพราะเราเชื่อในสิ่งที่เขาแนะนำมาว่าช่วยป้องกันโรคและแมลงในตัว จึงทำให้รอบนี้ต้นทุนการผลิตนั้นเหลือเพียงครึ่งเดียวแต่กลับได้ผลผลิตที่คุณภาพยิ่งกว่าเก่า


 
 
 
 
 
 
 
 
ตัวเดียวเพิ่มผลผลิตได้ 30-40% ถือว่าน่าพอใจและราคาถูกขนาดนี้ ใครคิดจะทำเกษตรอย่ามองข้าม “กรีนนาโน”
________________________________
ผลิตภัณฑ์กรีนนาโนแคปซูล แคปซูลนาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด อาหารพืชครบในตัวเดียว สกัดจากธรรมชาติ 100%!
สนใจโทร. 02-104-9999 ,085-776-0606 Line : GREENab
สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.กรีhttp://xn--q3caa3hod.com/
แอพพลิเคชั่น : พิมพ์คำว่า GREENPURE ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
Google Play Store หรือคลิ๊กที่ http://bit.ly/2sc1PMi
App Store หรือคลิ๊กที่ http://apple.co/2sPs3rC
Instagram : @greencapsulenano หรือคลิ๊กที่นี่ http://bit.ly/2mJe1Wd
#กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #kasetnewsshop #เกษตรนิวส์#ข่าวเกษตร #สินค้าเกษตร #ทำเกษตร #เกษตร #amazingthailand #ข้าวโพด