40 ไร่ไม่มีผิดหวัง ปลูกยังไงให้ได้ไร่ละเกวียนเหมือนกันหมด?

ไม่ผิดหวังถ้าทำเกษตรอินทรีย์เพราะช่วยดูแลตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ต้องเสี่ยงอันตรายกับสารเคมี ไม่ต้องใช้ต้นทุนเยอะและผลผลิตเพิ่มขึ้นแน่นอน!


ลุงประชุม เกษตรกรจ.พระนครศรีอยุธยา หนึ่งในหลายๆ คนที่ประสบปัญหาต้นทุนที่เพิ่มขึ้นทุกปีอาทิเช่น ปุ๋ย ยา สารเคมี การระบาดของโรคและแมลงที่เยอะขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ยิ่งทำนายิ่งจะเข้าเนื้อเข้าตัวอยู่แล้ว เลยได้มองทางเลือกใหม่ที่สะดวกสบายและง่ายกว่ากว่าทำนาแบบเดิมๆ

หนึ่งในสินค้าตลาดร้านค้าเกษตรมักจะแนะนำคือปุ๋ยผงซึ่งมาในรูปแบบซองและแคปซูลหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งแน่นอนว่าเกษตรกรทั่วไปเลือกไม่ถูกแน่เพราะเคยใช้เลยไม่เห็นผลบ้างไม่ได้อย่างที่ต้องการบ้าง

ส่วนใหญ่จะดีแค่ 3-4 วันจากนั้นก็เหมือนเดิมถูกหลอกขายอยู่แมลงลงโรคมาเพียบ

ทีนี้เรามาเจอกรีนนาโนในทีวี เห็นมันกระปุกละ 20 เม็ดแค่ 1,000 เท่านั้นก็เลยลองดูไม่เสียหายมากถ้าใช้ไม่ได้ผลอย่างที่เขาโฆษณาไว้ในโทรทัศน์
เราก็เอาไปผสมนั้นตามอัตราส่วนที่เขากำหนดไว้ พอหลังจากที่ใช้ก็รู้สึกได้ถึงความเขียวของใบข้าวใน 1 อาทิตย์ โดยไม่ได้เขียวเข้มชนิดที่ว่าเอาสีมาทานะแต่ค่อยๆ เขียวทีละเล็กละน้อยตามธรรมชาติ

ใช้ตามระยะเวลาที่กำหนดก็ชัดเจนแล้วว่าตัวนี้เขาไม่ธรรมดา จนมาถึงล่าสุดคือออกรวงใกล้เก็บเกี่ยวแล้วเห็นความสมบูรณ์ของข้าวที่เม็ดเต็มเม็ดใหญ่ได้น้ำหนัก เหลืองอร่ามไปทั่วทั้งไร่ประทับใจมากๆ

ถือได้ว่าประทับใจมากตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 1 กระปุกถือว่าใช้ได้เยอะมากเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ที่เราเคยใช้มาก่อนหน้านี้ ไม่ผิดหวังที่เจอปุ๊บซื้อปั๊บราวกับว่าถูกชะตาแล้วต้องใช้เลย มองยังไงปีนี้มีได้ไร่ละเกวียนแน่นอน แถมต้นทุนถูกเพราะใช้ปุ๋ยกับยาฆ่าแมลงน้อยลง
ใครอยากใช้แนะนำว่าต้องลองเลยไม่ต้องเชื่อคำพูดลุง ใช้เองแล้วจะเห็นผลว่าใช้แล้วดีเป็นยังไง..

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปลูกข้าว