ฉีดส่งท้ายก่อนเก็บเกี่ยว เพิ่มน้ำหนัก-เม็ดเต่ง-รวงแน่น!!

จัดให้หน่อยก่อนเกี่ยวอีกไม่กี่วัน เติมอาหารให้กับข้าวเพิ่มขึ้นไปอีกให้อิ่มจุใจ ช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เม็ดเต่งมาก แถมรวงแน่นรวงหนาขึ้นอีกเท่าตัว!


เกษตรกรมือใหม่อย่างพี่สมฤดีที่หันมาเอาดีด้านการปลูกข้าวเมื่อ 6-7 ปีที่แล้วพร้อมๆ กับสามี ซึ่งต้องเรียนรู้ใหม่หมดแม้ว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ก็ต้องยังหาข้อมูลการปลูกข้าวอยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

เห็นหน้าใหม่อย่างนี้ก็เคยโดนต้มตุ๋นมาแล้วเหมือนกัน คราวก่อนนี้ไปซื้อปุ๋ยกระสอบมาเกษตรชื่อดังในตลาดแถวบ้านก็ปรากฏว่าโดนสวมรอยใส่ปุ๋ยผสมมากับก้อนดิน ตอนนั้นคับแค้นในมากแต่ทำอะไรไม่ได้
เพื่อให้การปลูกข้าวพัฒนาไปได้เราก็เลยทดลองซื้อมาหลายๆ ตัวแต่ก็นั่นแหละบางทีก็ใช้แค่ครั้งสองครั้งเห็นผล หลังจากนั้นก็ไม่เห็นผลไม่ดีไปกว่านี้จนมาเจอกับ ‘กรีนนาโน’…

เห็นมาจากทีวีว่าเขาได้ข้าวไร่ละเกวียนกันเราก็ใจชื้นพอมีความหวังอยู่บ้าง แถมลดต้นทุนเรื่องปุ๋ยได้อีกก็น่าสนใจเข้าไปใหญ่ เลยสั่งมาสักชุดลองเล่นๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแม้แต่นิดเดียว
ครั้งแรกที่ฉีดไปคือตอน 20 วัน ใช้เวลาไม่ถึงอาทิตย์ใบเขียวขึ้นมาก หลังจากนั้นก็ตามสูตรที่เขากำหนดมาเลยคือ 1 เดือน และอีกที 2 เดือน ซึ่งตอนนั้นหลังสลัดเกสรได้แล้วเราจะเห็นข้าวรวงแน่นๆ ที่ไม่จำเป็นต้องหว่านเยอะเหมือนที่คนเฒ่าคนแก่เขาบอก เราก็ทำได้!!

พี่สมฤดีสนองความต้องการของตัวเองที่หวังว่าจะได้ข้าวไร่ละเกวียนด้วยการฉีดไปอีกหนึ่งรอบก่อนเกวียนซึ่งทำให้เห็นว่ารวงหนักจริง เม็ดเต่ง ต้นข้าวโน้ม น้ำหนักดีกว่าที่เคยทำมาอย่างเห็นได้ชัด
แมลงเต่าทองลดลง ใช้ปุ๋ยน้อยลง นี่คนผลพลอยได้จากใช้กรีนนาโนที่ราคาเพียงกระปุกละพันบาทเท่านั้น ลดการใช้สารเคมีได้อีกด้วย คุ้มแบบนี้จะหาได้ที่ไหนถ้าไม่ใช้แคปซูลตัวนี้ที่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งเชื่อคำในโฆษณาเพราะอยากให้ลองใช้ แล้วจะหลงรักสารอินทรีย์ตัวนี้ทันที

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ข้าว