ใส่เคมีเยอะ ได้ข้าวไม่คุ้มทุน? แก้ยังไงถึงได้กำไรเพิ่มขึ้น

หากพี่น้องเกษตรกรกำลังประสบปัญหาเรื่องต้นทุนการผลิตที่สูงขึ้นโปรดฟังทางนี้ วันนี้เราขอแนะนำการปลูกข้าวแบบประหยัด ได้ไร่ละเกวียนมาฝากกันครับ



เจ้าของแปลงนานี้มีชื่อว่า ‘ป้าบุญเรือน กันอ่ำ’ เกษตรกรจังหวัดชัยนาท กับบทบาทการปลูกข้าวมาหลายสิบปี ป้าเล่าให้ฟังว่าปัจจุบันราคาค่อนข้างพอเอาตัวรอดได้ แต่ที่น่าตกใจคือเงินที่ลงทุนไปนั้นกลับได้ข้าวไม่เหมือนที่คาดหวังไว้
อย่างพื้นที่ 28 ไร่นี้ทั่วๆ ไปเลยจะได้แค่ 20 เกวียนเท่านั้น เฉลี่ยได้ไม่ถึงไร่ละเกวียน แน่นอนว่าใช้ยาสารพัดชนิดมั่วซั่วกันไป ทำให้หลายครั้งต้นทุนนั้นบานปลาย หนำซ้ำขายแบบขาดทุนก็มีให้เห็นมาแล้ว

ญาติๆ กันก็มาแนะนำว่าลองลดต้นทุนดูแล้วใช้ตัวนี้ ‘กรีนนาโน’

สารอาหารพืชครบจบในแคปซูลเดียว เพียงผสมกับน้ำตามอัตราส่วนฉีดพ่นกับต้นข้าวทุก 30 วันเท่านั้น

ป้าบุญเรือนเลยตัดสินใจมาใช้ตัวนี้ ซึ่งครั้งแรกที่ใช้ผ่านไป 1 สัปดาห์ต้นเขียวใบแข็งขึ้นมาทันที เพื่อนๆ ยังถามกันว่าใส่ปุ๋ยไปเยอะละสิเขียวขนาดนี้ แต่ป้าบอกกลับไปว่ายังไม่ได้ใส่สักกำมือเลย ใช้กรีนนาโนบำรุงตัวเดียวให้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับปุ๋ย ไม่ได้เลิกแต่ใช้ปุ๋ยน้อยลง 60-70%
ต้นแข็ง แตกกอเยอะ รากหาอาหารได้ดี เมล็ดเต่ง น้ำหนักดี นี่คือสิ่งที่ได้หลังจากฉีดกรีนนาโนไป 3 ครั้ง ซึ่งตอนทีมงานมาเยี่ยมก็ใกล้เก็บเกี่ยวแล้ว จะเห็นได้ว่าต้นข้าวเหลืองอร่ามมาก โน้มลงน้ำหนักเยอะแต่ต้นข้าวไม่มีล้ม

ลดต้นทุนได้จริงเห็นผลเองกับมือไม่ต้องมาโฆษณาเยอะ หลักฐานก็มี ปุ๋ยใส่น้อยลง สารเคมีแทบจะไม่ต้องแตะ ลองดูแล้วจะรู้!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปลูกข้าว