‘ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์’ พืชทนแล้งสร้างรายได้ดี เกษตรกรตัวจริงคอนเฟิร์ม!!

พืชอีกหนึ่งชนิดที่ทนแล้งได้ดีอย่าง ‘ข้าวโพด’ ไม่ว่าจะคนกินเองหรือเลี้ยงสัตว์ ใช้น้ำน้อยสร้างรายได้ดี และที่สำคัญพร้อมเคล็ดลับการเพิ่มผลผลิตแบบง่ายๆ



จำกันได้ไหมว่าช่วงก่อนหน้านี้ทางเจ้าห้าที่รัฐชักชวนเกษตรกรหลายรายหันไปปลูกพืชใช้น้ำน้อยแทนข้าวนั่นก็คือ ‘ข้าวโพด’ ซึ่งเป็นพืชที่ลงทุนไม่เยอะแล้วรัฐก็ยังยับซื้อทุกเม็ดด้วยในช่วงนั้น ทำให้เกษตรกรส่วนหนึ่งหันมาปลูกเพิ่มขึ้นเพราะกำไรดีกว่า
พี่สมชาย วงศ์กลาง เกษตรกรปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ จ.ชัยนาท ที่เมื่อก่อนนั้นปลูกถั่วเขียวอยู่พักใหญ่แต่พอมีโครงการปลูกข้าวโพดหน้าแล้งแล้วได้ราคาดีก็หันมาลองทำเป็นปีแรก ซึ่งปัญหาเยอะพอสมควร

โดยเฉพาะกับหนอนกระทู้ที่กัดกินยอดกินใบ ตัดวงจรอาหารทำให้ข้าวโพดนั้นโตช้า ใช้สารเคมีหลายตัวก็เอาไม่อยู่ซึ่งตอนนั้นระบาดไม่มากแต่ก็ได้รับความเสียหายไม่ใช่น้อย ตัดทิ้งไปหลายงานเหมือนกัน
พอได้มาเจอ ‘กรีนนาโน’ ก็ชั่งใจอยู่เหมือนกัน 50/50 ไม่ชัวร์ว่าจะดีหรือไม่ แต่เป็นเพราะคนรู้จักเขาแนะนำมาอีกทีเห็นว่าถูกเลยอยากให้เราลองเอาไปใช้ ซึ่งมันไม่เสียมากถ้าจะลองกับของประเภทนี้ที่กระปุกนึงใช้ได้เยอะมากในราคาเพียง 1 พัน

ผ่านไป 1 อาทิตย์..

ความเขียวของใบข้าวโพดเริ่มเห็นชัดเจน แข็งขึ้น หนาขึ้น รากดูแน่น แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดถ้าเทียบกับใช้ปุ๋ยธรรมดาทั่วไปคือคนละเรื่องกันเลย
เมื่อมีครั้งแรก ครั้งที่ 2 ครั้งที่ 3 ก็ตามมาติดๆ พี่สมชายใช้ต่อเนื่องตามอัตราส่วนและเวลาที่เขียนไว้ชัดเจน แล้วทำให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้นเมื่อออกฝัก

ฝักใหญ่น้ำหนักดีมาก เมล็ดเต็มทุกฝัก หนอนลดน้อยลงชัดเจน เพราะกรีนนาโนช่วยเสริมภูมิต้านทานได้ในตัวอีก อีกทั้งบำรุงด้วยสารอาหารที่พืชต้องการอย่างครบครัน ทำให้ผลผลิตที่ออกมาดีเยี่ยมน่าประทับใจ
ราคาถูก เห็นผลชัดเจน ประสิทธิภาพสูง ปลอดภัยไร้สารเคมี เพราะทำจากธรรมชาติ 100% ฉีดง่ายไม่เวียนหัวและไม่อันตรายต่อสุขภาพ แถมลดต้นทุนการใส่ปุ๋ยให้เหลือเพียงครึ่งเดียว เม็ดเดียวผสมน้ำได้เยอะ คุ้มค่าที่จะเสียเงินซื้อ ลองเลย #กรีนนาโนแคปซูล

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ข้าวโพด