มันสำปะหลัง โตช้า..ใบเหลือง..แก้ด้วย ‘กรีนนาโน’

น้ำน้อยจะไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป ถ้าพืชได้กินอาหารที่ดี ครบถ้วน จะช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ของมันสำปะหลังได้ไม่ยากอย่างแน่นอน!!


หากคุณกำลังประสบปัญหาฝนแล้งอย่างรุนแรงจากพื้นที่ห่างไกล แม้ว่าจะใส่ปุ๋ยแล้วฮอร์โมนก็แล้วยังไม่ดีขึ้นลองใช้วิธีของป้าละอองกันดูไหมครับช่วยคุณได้แน่นอน

นี่คือหนึ่งตัวอย่างที่ทำให้เห็นภาพได้ดีคือเจอปัญหาฝนทิ้งช่วงอย่างหนัก ซึ่งในระยะแรกยังไม่เท่าไหร่ปล่อยนานเข้าเริ่มใบเหลือง ต้นแคระแกน ขาดสารอาหารเป็นอย่างมากจนทำให้การเจริญเติบโตเริ่มชะงักและส่งผลเสียในช่วงเก็บเกี่ยวเป็นแน่

‘กรีนนาโน’ ช่วยแก้ปัญหาได้..

ด้วยสารอาหารที่ครบถ้วนและเพียงพอต่อความต้องการของพืช ทำให้ต้นมันสำปะหลังของป้าละอองกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ใบเริ่มเขียวตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด ซึ่งหากเกษตรกรท่านใดมีต้นที่สูงสามารถฉีดไปที่โคนต้นและวิธีนี้ใช้ได้กับพืชทุกชนิด

ฉีดง่ายได้ผลจริง ดูดซึมเร็วและราคาประหยัด ช่วยฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรงได้เพียงฉีด 2-3 ครั้งเท่านั้น จะช่วยลดขั้นตอนในการบำรุงของเกษตรกร เอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้อีก ไม่ต้องกังวลเพราะเราช่วยดูแล
ต้นทุนต่อไร่ไม่แพงและภูมิต้านทานของพืชก็เพิ่มมากขึ้นด้วย ทำให้ลดการใช้ทั้งสารเคมี-ยาฆ่าแมลงตามไปด้วย มั่นใจได้ว่า ‘กรีนนาโน’ ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่เป็นอันตรายทั้งผู้ใช้และผู้บริโภค ป้าละอองคอนเฟิร์ม!!

‘กรีนนาโน’ แคปซูลนาโนถูกที่สุดในท้องตลาด!!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #มันสำปะหลัง