ใช้แคปซูลราคาถูก..ผลผลิตจะเพิ่มขึ้นหรือจะเจ๊งยับ?!

เกษตรกรรุ่นใหญ่ขอท้าพิสูจน์ ‘นาโนแคปซูลราคาถูก’ เดิมพันด้วยผลผลิตที่คาดว่าจะได้ 1 ไร่ 1 เกวียนหรือจะล่มไม่เป็นท่า???


ในอดีตคุณลุงชาญ แตงผึ่ง ได้ทำอาชีพเกษตรกรรมมาร่วม 30-40 ปี สมัยตั้งแต่ย่านตลิ่งชันยังเป็นท้องนาไม่มีตึกราบ้านช่องสูงๆ เป็นหมู่บ้านใหญ่ๆ เหมือนในปัจจุบัน ซึ่งในย่านนั้นเหลือเกษตรกรเพียงไม่กี่รายและไม่สามารถทำได้แบบเต็มที่อย่างเช่นเมื่อก่อน

เหตุผลที่เลือกกลับมาทำเกษตรที่ภูมิลำเนาอย่างสุพรรณบุรีก็เป็นเพราะว่าพื้นที่เยอะกว่า มลพิษน้อยกว่าและสงบ

เมื่อก่อนปลูกข้าวแถวนั้นเปลืองยาเปลืองสารเคมีมากนะถ้าเทียบกับการมาปลูกที่นี่ ต้นทุนเกือบครึ่งๆ ลงไปกองกับอะไรก็ไม่รู้ แม้ว่าปัจจุบันจะยังตัดขาดจากสารเหล่านั้นไม่ได้แต่อย่างน้อยก็ลดปริมาณลงได้เหลือไม่ถึง 20% ซึ่งถือว่าน้อยมากๆ
ก่อนที่จะเจอ ‘กรีนนาโน’ แคปซูลราคาถูกก็ทดลองใช้พวกตามท้องตลาดร้านเกษตรมาเยอะนะแต่ชอบตัวนี้ที่สุด

เหตุผลแรกคงเป็นเพราะว่าถูกลองหน่อยก็ไม่เสียหาย แถมฉีดได้เยอะ เห็นในโทรทัศน์ฉีดข้าวแล้วได้เท่านั้นเท่านี้ก็อยากเห็นด้วยตาตัวเองว่าจะคุ้มกับที่เสียไปไหม จนผ่านไป 7 วันที่แหละถึงได้คำตอบ

โดยเราฉีดตามระยะเวลาที่เขากำหนดมาให้เป๊ะๆ และผ่านไป 2 ครั้งพบว่าต้นแข็งแรงมาก แตกกอดี ลำต้นใหญ่ ออกรวงสวย เหลืองอร่ามอย่างที่เห็นในภาพและวิดีโอ นอกจากนี้ภูมิต้านทานดี โรคและแมลงลดน้อยลงมาทำให้ไม่ต้องฉีดยาเยอะ

ฉีดง่าย ฉีดได้เยอะ สะดวกพกพาง่าย ผลผลิตที่ผ่านมา 2 ครั้งนั้นถือว่าน่าพอใจได้ข้าว 90 ถังต่อไร่แต่ต้นทุนการผลิตลดลงทั้งปุ๋ย ยา สารเคมี อันนี้ถือว่าตอบโจทย์จนเพื่อนๆ นำไปทำลองใช้ก็ได้ผลดีด้วยเช่นกัน

ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้จริงๆ ผมพิสูจน์แล้ว ‘กรีนนาโน’ ดีจริง!!

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #ปลูกข้าว