สูตรปลูกมะละกอลูกดก ดูแลง่าย-ไม่ต้องใช้ปุ๋ยเยอะ!

ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยกินกับ นวัตกรรมที่จะทำให้เกษตรกรรวยเร็วขึ้นเพราะผลผลิตจะเยอะกว่าเดิม 1-2 เท่า ในราคาเพียงหลักพันเท่านั้น!


เกษตรกรรายนี้มีชื่อว่า พี่สมศักดิ์ คงทองเจริญ เจ้าของสวนมะละกอที่จ.ราชบุรี รายนี้เขาบอกกับเราว่าที่สวนทำระบบเกษตรอินทรีย์ทั้งระบบ

เจ้าของสวนรายนี้ชื่นชอบเกี่ยวกับการไปฝึกอบรมอยู่บ่อยครั้งจนสามารถนำมาพัฒนาและปรับปรุงใช้กับสวนของตัวเองทั้งปุ๋ยหมักเอย สารไล่แมลงเอย ทั้งหมดนี้ผ่านมือพี่คนนี้มาหมดแล้ว โดยใช้วัสดุทางธรรมชาติที่สามารถหาได้ในชุมชนเอามาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
..แต่ปัญหาติดอยู่นิดนึงตรงที่มะละกอไม่ค่อยดก ติดลูกยาก ดอกร่วงง่าย จึงต้องหาทางลัดแบบอินทรีย์

‘กรีนนาโน’ สารอินทรีย์ที่เต็มไปด้วยอาหารพืชที่ครบถ้วนในแคปซูลเดียว กับราคาเพียงพันบาทเท่านั้น ซึ่งเอาจริงๆ คือราคาถูกมากเมื่อเทียบกับชนิดอื่นที่มีขายตามท้องตลาด

อาทิตย์แรกหลังฉีดก็เริ่มเห็นว่าใบเขียวขึ้นอย่างช้าๆ เพราะมันไม่ใช้สารเคมีที่จะเห็นผลเร็วปุ๊บปั๊บทันทีทันใด แต่พอสักหนึ่งเดือนนี่สิ ดอกที่เคยร่วงกลับร่วงน้อยลงและนานวันขึ้นติดลูกเยอะมากอย่างที่เราไม่เคยเห็นมาก่อน ภาพมันฟ้อง!

ในส่วนของมะละกอที่ออกมาลูกใหญ่ น้ำหนักดีมาตรฐาน ขายได้ราคา ผิวสวย เนื้อกรอบ ในสวนมีเท่าไหร่เขาก็รับซื้อหมดเพราะของคุณภาพดี

จ่ายถูกแต่ได้ผลผลิตเพิ่มเกือบ 2 เท่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ต้องลอง #กรีนนาโน แคปซูลนาโนอันดับ 1

_________________________________

สั่งกรีนนาโนโทร. 02-104-9999 ,085-776-0707

สั่งออนไลน์ >> www.kasetnewshop.com

@Kasetnano หรือ https://line.me/R/ti/p/%40kasetnano

#กรีนนาโน #กรีนนาโนแคปซูล #นาโนที่ถูกที่สุดในท้องตลาด #มะละกอ